CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI – HINO VLOG


Hino Vlog có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến việc mua xe tại đại lý Hino chính hãng. Khi phát sinh tranh chấp Hino Vlog đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Hino Vlog và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà Bán Hàng qua Liên hệ, Khách Hàng có thể phản ánh trực tiếp đến đến nhân viên bán hàng hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Hino Vlog sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Hino Vlog sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Hino Vlog đã công bố trong thời hạn 3 ngày làm việc.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Hino Vlog thì Hino Vlog sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Hino Vlog tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Khách Hàng cung cấp các thông tin về hàng hóa, dịch vụ một cách đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

– Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên Khách Hàng và Hino Vlog, thì một trong 02 (hai) bên Khách Hàng và Hino Vlog sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ NGỌC THÀNH

Trụ sở chính: Ấp 1, QL 60, Xã Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre

Chi nhánh 1: 588 Đại Lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 2: 14 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, An Giang

Chi nhánh 3: 97A Nguyễn Văn Linh, Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0368.110.040