Thông số kỹ thuật của xe Hino 6,5 tấn – Hino FC9JETC – Thùng Ben tự đổ 4 khối
Trọng lượng bản thân: | 4505 kg |
Phân bố: – Cầu trước: | 2270 kg |
– Cầu sau: | 2235 kg |
Tải trọng cho phép chở: | 6300 kg |
Số người cho phép chở: | 03 |
Trọng lượng toàn bộ : | 11000 kg |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | 5695 x 2290 x 2700 mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : | 3450 x 2000/1820 x 675/530 mm |
Khoảng cách trục : | 3420 mm |
Vết bánh xe trước / sau : | 1800/1660 |
Số trục : | 2 |
Công thức bánh xe : | 4 x 2 |
Loại nhiên liệu : | Diesel |
Động cơ : | |
Nhãn hiệu động cơ: | J05E – UA |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích : | 5.123 lít |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 132 Kw/2500 vòng/phút |
Lốp xe : | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/–/–/– |
Lốp trước / sau: | 8.25 – 16/ 8.25 – 16 |
Hệ thống phanh : | |
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống/ Khí nén – Thủy lực |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống/ Khí nén – Thủy lực |
Phanh tay /Dẫn động : | Tác động lên hệ thống truyền lực/ Cơ khí |
Hệ thống lái : | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít – ê cu bi/Cơ khí có trợ lực thủy lực |
Giới thiệu chi tiết Hino 6,5 tấn – Hino FC9JETC – Thùng Ben tự đổ 4 khối
Hino 6,5 tấn – Hino FC9JETC – Thùng ben tự đổ 4 khối được trang bị khối động cơ Diesel J05E – UA 4 xi lanh dung tích 5.123 lít thẳng hàng, turbo tăng áp làm mát bằng khí nạp giúp sản sinh công suất cực đại 180 PS tại vòng tua 2500 vòng/phút và moment xoắn cực đại lên đến 530 N.m tải dải tua 1500 vòng/phút. Ngoài ra, sự cải thiện lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là việc tiết kiệm được 30% nhiên liệu so với động cơ truyền thống và giá thành cực kì hợp lý.
Hino 6,5 tấn – Hino FC9JETC – Thùng ben tự đổ 4 khối là dòng sản phẩm thiết kế theo ngôn ngữ mới lạ, khỏe khoắn tạo ra sự vững chắc cho xe. Các kỹ sư Nhật Bản không chỉ chú trọng bề ngoài bắt mắt mà còn đem đến những ưu điểm vượt trội bên trong như áp dụng nguyên lý khí động học, giảm lực cản không khí, làm mát động cơ, tiết kiệm nhiên liệu.
Hệ thống chiếu sáng được trang bị hệ thống đèn pha Halogen công suất lớn ở cản trước đem lại tần suất chiếu sáng lớn, chống chóa đối với các phương tiện đi ngược chiều. Phía trên là hệ thống đèn xi nhan và đèn kích thước cỡ lớn giúp báo hiệu cho phương tiện giao thông thấy xe di chuyển hướng nào, tạo ra sự an toàn cho cả 2 bên.
Cản trước làm bằng thép chịu lực được thiết kế cứng cáp Cabin kiểu lật cơ cấu thanh xoắn với các chốt khóa mở an toàn. Cabin còn trang bị các thanh chịu lực lớn ở 2 bên hông xe tránh các hiện tượng va đập mạnh khi va chạm.
Gương chiếu hậu bên tài được cải tiến lớn khi giảm độ dài quan sát từ tài xế đến tầm quan sát gương, giúp hạn chế các điểm mù khi quan sát. Gương chiếu hậu bên phụ gồm 2 gương, 1 gương chính quan sát phía sau, 1 gương cầu phụ quan sát các phương tiện đi cạnh bên hông xe.Chi tiết nhỏ nhưng không kém phần quan trọng chính là bậc lên xuông xe được thiết kế xé rảnh chống trượt, có dán các phản quan đảm bảo an toàn lên xuống vào ban đêm hay mưa gió trơn trượt.
Kính chắn gió Laminate tránh gây vỡ cục bộ, hạn chế bức xạ nhiệt gây khó chịu cho tài xế. Cùng với đó là hệ thống gạt mưa 2 cần lớn với 5 chế độ khác nhau.
Nội thất chính của Xe tải Hino 6t5 bắt mắt khi được thiết kế hài hòa và hợp lý từ không gian đến các option theo kèm. Các tiện nghi sẽ khiến khách hàng không thể nào “chê bai” như: ghế bọc da cao cấp có thể điều chỉnh lên xuống và trượt di động cùng vô lăng lái gật gù chỉnh nghiêng lên đến 30 độ giúp tài xế có tư thế lái ngồi thỏa mái nhất, tránh hiện tượng mệt mỏi khi di chuyển trên các cung đường dài; hệ thống giải trí đa chức năng Radio có tích hợp giắc cắm usb tiện lợi tạo ra không gian giải trí tuyệt với; hệ thống máy lạnh công suất lớn Denso chất lượng cao đem lại khả năng làm mát nhanh trong thời tiết nắng oi bức cũng như hệ thống sưởi ấm trong thời tiết thất thường của miền nam.
Bánh xe trước của Xe tải Hino 6 tấn rưỡi được trang bị loại lốp đơn Yokohama bố kẽm chất lượng cao với thông số 8.25 – R16 dạng lốp chạy tải cao. Bánh sau là loại lốp đôi đồng bộ phía trước có kích thước tắc kê giống nhau giúp dễ dàng thay thế với lốp dự phòng khi lốp xảy ra sự cố.
Hệ thống phanh chính Xe tải Hino 6t5 có hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén kết hợp phanh phụ trợ khí xả, tài xế có thể dễ dàng kiểm soát trong trường hợp bất ngờ.
Hệ thống treo phụ thuộc với các nhíp lá bán nguyệt dạng lớn có phuộc giảm chấn, giúp xe vận hành êm ái khi chở các loại hàng hóa nặng, hàng hóa dễ vỡ.
Thùng ben tự đổ 4 khối.
Thùng ben tự đổ 4 khối được gia công bởi Hino Vlog xe ben hino 6 tấn có kết cấu kiểu xương thùng đứng giúp chống bám dính đất, cát, đá… Thiết kế thùng đa dạng theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Thùng ben tự đổ 4 khối được thiết kế, sản xuất tại Hino Vlog được Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp phép lưu hành. Thùng ben 4 khối được cắt CNC tự động theo bản vẽ, các mối hàn đạt chuẩn bởi những thợ lành nghề lâu năm, tỉ mĩ từng chi tiết từ khâu thiết kế đến hoàn thiện thùng. Nếu các bạn có nhu cầu vận chuyển những mặt hàng nặng hơn các bạn có thể tham khảo :
Tìm hiểu thêm: Hino 6,5 tấn | Hino FC9JETC – Thùng Ben tự đổ 5 khối
Tìm hiểu thêm: Hino FG8JJ7A 8 tấn – Thùng Ben 7 Khối
Tìm hiểu thêm: Hino FM8JN7A 15 tấn – Thùng Ben tự đổ 10 khối
Để nâng cao chất lượng của thùng ben tự đổ 4 khối Hino Vlog đã sử dụng hệ thống ty ben (Hệ thống thủy lực) nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan để lắp đặt cho dòng xe ben hino 6 tấn, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng tránh gián đoạn công việc của khách hàng ảnh hưởng đến tiến độ công trình hoặc đang sang lấp. Được trang bị xy lanh thủy lực hiệu SAMMITR – KRM160S với Áp lực làm việc cực đại 210 kGf/cm2, Góc nâng thùng 56 độ, thời gian nâng thùng 15 giây và hạ thùng 10 giây. Sức nâng tối đa lên đến 8 tấn, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
Bộ trích công suất | Nhập mới 100% lắp tương thích với mặt bích hộp số |
Kiểu truyền động | Dẫn động bánh răng qua hộp số động cơ |
Kiểu điều khiển | Cơ khí kết hợp với bàn đạp ly hợp |
Hệ thống ben thủy lực | Ben Hino 15 tấn FM8JN7A |
Xy lanh thủy lực | SAMMITR KRM160C – nhập mới 100% từ Nhật Bản, Thái Lan |
Áp lực làm việc | 210 kGf/cm3 |
Bơm thủy lực | SAMMITR KP75B – bơm bánh răng có van hồi xả – nhập mới 100% từ Nhật Bản |
Lưu lượng lớn nhất | >57 lít/phút |
Góc nâng thùng | 57 độ |
Thời gian nâng hạ thùng | – Nâng thùng: 15 giây– Hạ thùng: 10 giây |
Điều khiển | Cơ khí kết hợp bàn đạp ly hợp và bàn đạp ga |
Địa chỉ mua xe Hino 6,5 tấn – Hino FC9JETC – Thùng ben tự đổ 4 khối uy tín, chất lượng?
Bạn đang tìm kiếm xe Hino 6,5 tấn – Hino FC9JETC – Thùng ben tự đổ 4 khối uy tín, chất lượng? Hãy liên hệ ngay với Hino Vlog để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ kịp thời.
Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí ô tô, hện thống kiểm soát chất lượng – ISO 9001-2015. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất thùng xe tải và cho ra đời nhiều sản phẩm thùng chất lượng cao.
Đội ngũ kỹ sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô – cơ khí, chúng tôi có thể thiết kế mới các sản phẩm thùng theo chuẩn từng quốc gia.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
HINO MOTORS VIỆT NAM
Hino Vlog – Bán Xe Bằng Cả Trái Tim
Showroom: 588 Đại Lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0368 110 040 Mr.Quân – 0772 050 898 Mr.Tân
Website: https://hinovlog.vn/
Email: nghongquan1998@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com/c/HinoVlog
GoogleMap: https://maps.app.goo.gl/EzTKk227tsTPDxhV7?g_st=ic
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.