Thông số kỹ thuật của xe Hino 6,5 tấn – Hino FC9JNTC – Thùng dài 7m3 -Thùng kín
Trọng lượng bản thân: | 4605 kg |
Phân bố: – Cầu trước: | 2340 kg |
– Cầu sau: | 2265 kg |
Tải trọng cho phép chở: | 6200 kg |
Số người cho phép chở: | 03 |
Trọng lượng toàn bộ : | 11000 kg |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | 9150 x 2420 x 3170 mm |
Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : | 7200 x 2280 x 770/2060 mm |
Khoảng cách trục : | 5320 mm |
Vết bánh xe trước / sau : | 1800/1660 mm |
Số trục : | 2 |
Công thức bánh xe : | 4 x 2 |
Loại nhiên liệu : | Diesel |
Động cơ : | |
Nhãn hiệu động cơ: | J05E – UA |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích : | 5123 cc |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 132 kw/2500 vòng/phút |
Lốp xe : | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/04/–/–/– |
Lốp trước / sau: | 8.25 – 16/ 8.25 – 16 |
Hệ thống phanh : | |
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống/ khí nén – thủy lực |
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống/ khí nén – thủy lực |
Phanh tay /Dẫn động : | Tác động lên hệ thống truyền lực/Cơ khí |
Hệ thống lái : | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít -ê cu bi/ Cơ khí có trợ lực thủy lực |
Ưu điểm nổi bật của xe Hino 6,5 tấn – Hino FC9JNTC – Thùng dài 7m3 -Thùng kín
Ngoại thất
Phân khúc xe tải trung của Hino FC luôn trung thành với mẫu cabin vuông hiện đại với 3 màu sắc trắng, xanh, bạc đẹp mắt đúng với giá trị văn hóa Nhật Bản về sự trau chuốt, tỉ mĩ.
Mặt trước cabin đã được áp dụng thành công triết lý khí động học khi giảm các chi tiết đều đảm bảo chức năng riêng của mình như: hạn chế các lực cản không khí, làm mát nhanh động cơ, giúp tăng hiệu suất động cơ cũng như tiết kiệm nhiên liệu.
Kính chắn gió Laminate 2 lớp tránh gây vỡ cục bộ, tạo ra khoảng quan sát lớn, giảm bức xạ mặt trời gây khó chịu cho tài xế.
Hệ thống gạt mưa bố trí 2 cần gạt mưa loại lớn với 3 chế độ gạt nhằm phù hợp với điều kiện thời tiết mưa lớn hay nhỏ, tài xế có thể dễ dàng điều chỉnh trong xe.
Phía dưới là bề mặt ga lăng 2 ngăn có logo Hino mạ carom in nổi sáng bóng giúp khách hàng nhận diện thương hiệu Hino Nhật Bản ngay cái nhìn đầu tiên.
Cản trước được làm bằng thép chịu lực chất lượng cao tích hợp bộ đèn pha Halogen và đèn kích thước nhằm đảm bảo khả năng chiếu sáng rộng, giúp tài xế di chuyển tốt vào ban đêm.
Cửa xe được thiết kế an toàn với 2 thanh ngang chịu lực giấu bên trong cửa nhằm hạn chế các va chạm mạnh khi xe xảy ra tai nạn, đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe.
Nội thất
Nội thất là điểm nhấn không thể thiếu trong phân khúc Hino 500 Series vì được bố trí không gian nội thất rộng rãi với 3 chỗ ngồi, ghế tài và phụ điều chỉnh lên xuống nhờ thanh trượt di động, bộ điều khiển trung tâm bao gồm Radio, các núm điều khiển điều hòa máy lạnh Denso chất lượng cao,… nhằm giúp tài xế thao tác dễ dàng và tạo ra cảm giác thỏa mái, thư giãn trong các cung đường dài.
Chassi – Cầu xe – Lốp xe
Hệ thống chassi nhập khẩu từ Hino Nhật Bản chắc chắn, dẻo dai đáp ứng đa dạng các loại thùng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hệ thống cầu sau được thiết kế đặc biệt phù hợp với điều kiện địa hình đồng bằng hay miền núi ở Việt Nam. Kích thước cầu lớn giúp chịu tải trọng lớn và bền bỉ với thời gian.
Hệ thống lốp xe 8.25 – R16 đồng đều trước sau giúp xe cân bằng ổn định, gánh tải lớn.
Động cơ – Hộp số – Ly hợp
Xe tải Hino 6.5 tấn thùng dài 7m3 trang bị khối động cơ Diesel J05E – UA Euro 4, 4 xi lanh thẳng hàng có dung tích 5.123 lít, turbo tăng áp làm mát bằng khí nạp cùng hệ thống phun dầu điện tử common rail sản sinh công suất cực đại 180 PS tại 2500 vòng/phút, moment xoắn cực đại đạt 530 N.m tại dải tua 1500 vòng/phút. Tốc độ xe có thể đạt được ở mức 93.9 – 94 Km/h, thật đáng kinh ngạc đối với dòng xe Euro 4 này.
Hộp số của xe tải 6t5 Hino là loại LX06S nhập khẩu chính hãng Hino, gồm 6 số tiến và 1 số lùi, đồng tốc từ 2 đến 6. Ngoài ra, ly hợp Hino sử dụng loại đĩa đơn, ma sát khô, giảm chấn lò xo giúp đóng cắt côn nhẹ nhàng.
Hệ thống lái – hệ thống phanh
Hệ thống lái trục vít đai ốc tuần hoàn, trợ lực thủy lực với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao.
Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén, điều khiển 2 dòng độc lập. Đặc biệt, phanh đỗ loại tang trống dẫn động cơ khí, tác dụng lên trục thứ cấp của hộp số.
Hệ thống treo
Treo trức sử dụng loại nhíp đa lá có sức chịu tải tốt và phụ trợ bởi bộ giảm chấn thủy lực nhằm giảm các tác động vào bên trong cabin của tài xế.
Treo sau là hệ thống treo phụ thuộc với các nhíp lá bản lớn dạng bán nguyệt nhằm mang đến khả năng chịu tải lớn.
Địa chỉ mua xe Hino 6,5 tấn – Hino FC9JNTC – Thùng dài 7m3 -Thùng kín uy tín, chất lượng?
Bạn đang tìm kiếm xe Hino 6,5 tấn – Hino FC9JNTC – Thùng dài 7m3 -Thùng kín uy tín, chất lượng? Hãy liên hệ ngay với Hino Vlog để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ kịp thời.
Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí ô tô, hện thống kiểm soát chất lượng – ISO 9001-2015. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất thùng xe tải và cho ra đời nhiều sản phẩm thùng chất lượng cao.
Đội ngũ kỹ sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô – cơ khí, chúng tôi có thể thiết kế mới các sản phẩm thùng theo chuẩn từng quốc gia.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
HINO MOTORS VIỆT NAM
Hino Vlog – Bán Xe Bằng Cả Trái Tim
Showroom: 588 Đại Lộ Bình Dương, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0368 110 040 Mr.Quân – 0772 050 898 Mr.Tân
Website: https://hinovlog.vn/
Email: nghongquan1998@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com/c/HinoVlog
GoogleMap: https://maps.app.goo.gl/EzTKk227tsTPDxhV7?g_st=ic
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.